วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

เรื่องเจ้าของที่ดินเซ็นชื่อในใบมอบฉันทะแล้วปล่อยว่างไว้.....

เจ้าของที่ดินเซ็นชื่อในใบมอบฉันทะแล้วปล่อยว่างไว้ให้กรอกกันเอาเองว่าให้ไปทำอะไร
ต่อมาปรากฏว่าคนภายนอกจึงใช้ใบมอบฉันทะนั้น ทำสัญญาในฐานะเป็นตัวแทนของเจ้าของที่ดินจด
ทะเบียนจำนองที่ดิน

 เจ้าของที่ดินจะขอให้เพิกถอนสัญญาจำนองนั้นไม่ได้เพราะเป็นความประมาทเลินเล่อของเจ้าของที่ดินที่ลงนามในใบมอบฉันทะเปล่าๆเช่นนั้น

ร่วมใจต้านโควิด-19. เราจะก้าวไปด้วยกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น